क्रमांक |
विभागाचे
नाव |
शीर्षक |
जी.आर.
दिनांक |
डाउनलोड |
||
51 |
सहकार,
पणन व वस्त्रोद्योग विभाग |
विशेष लेखा परीक्षक वर्ग
१ सहकारी संस्था, गट-अ, या संवर्गातील अधिकाऱ्यांच्या बदलीबाबत-
श्री..एस.पी.काकडे,विशेष लेखापरीक्षक,
वर्ग-1,सहकारी संस्था.
|
09-08-2021 |
|||
52 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
कौशल्य विकास, रोजगार व उद्योजकता
यंत्रणेतील सहायक आयुक्त,
गट-अ व कौशल्य विकास, रोजगार व उद्योजकता
मार्गदर्शन अधिकारी, गट-ब या संवर्गातील
अधिकाऱ्यांच्या नियतकालिक /
प्रशासकीय/स्व-विनंतीने बदल्या-20२१.
|
09-08-2021 |
|||
53 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-ब
(तां) या संवर्गातील श्रीमती तृप्ती रामचंद्र भोपे, प्राचार्य यांचा
परिविक्षाधिन कालावधी समाप्त करण्याबाबत.
|
09-08-2021 |
|||
54 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट- अ
(तां) संवर्गातील श्री. अनंत एकनाथ सोमकुंवर,
जिल्हा व्यवसाय शिक्षण व
प्रशिक्षण अधिकारी यांचा परिवीक्षाधीन कालावधी समाप्त करण्याबाबत. |
09-08-2021 |
|||
55 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
व्यवसाय शिक्षण व प्रशिक्षण
संचालनालयाच्या अधिपत्याखालील महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-अ (क) (तां) पदाच्या सन
2021 सर्वसाधारण बदल्या.
|
09-08-2021 |
|||
56 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
व्यवसाय शिक्षण व प्रशिक्षण
संचालनालयाच्या अधिपत्या खालील महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-ब (अतां) पदाच्या सन 2021 सर्वसाधारण
बदल्या. |
09-08-2021 |
|||
57 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
व्यवसाय शिक्षण व प्रशिक्षण
संचालनालयाच्या अधिपत्या खालील महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-ब (तां) पदाच्या
सन-2021 मधील सर्वसाधारण बदल्या. |
09-08-2021 |
|||
58 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
व्यवसाय शिक्षण व प्रशिक्षण
संचालनालयाच्या अधिपत्याखालील महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-अ (क) (अतां)
पदाच्या सन 2021 सर्वसाधारण बदल्या.
|
09-08-2021 |
|||
59 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट- अ
(तां) संवर्गातील श्री. राजेश सुधाकर मानकर,
सहा. संचालक (तां) यांचा
परिवीक्षाधीन कालावधी समाप्त करण्याबाबत.
|
09-08-2021 |
|||
60 |
कौशल्य विकास व उदयोजकता विभाग |
व्यवसाय शिक्षण व प्रशिक्षण
संचालनालयाच्या अधिपत्या खालील महाराष्ट्र शिक्षण सेवा गट-अ (तां) पदाच्या
सन-2021 मधील सर्वसाधारण बदल्या. |
09-08-2021 |
No comments:
Post a Comment