जी.आर. दि.18-10-2006 to 18-08-2006

 

रमांक

विभागाचे नाव

शीर्षक

जी.आर. दिनांक

डाउनलोड

5281

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

राष्टीय शिक्षण शिक्षण परिषदेकडून मान्यताप्राप्त नवीन अध्यापक विदयालयांना चालू अध्यापक विदयालयातील नवीन मान्यताप्राप्त अतिरिक्त तुकडयांना व प्रवेश क्षमतेत वाढ करण्यास दिलेल्या अध्यापक विदयालयांना सन 20062006-07 या शैक्षणिक वर्षात विदयार्थी पुरविण्याबाबत

18-10-2006

पीडीएफ फाईल

5282

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

शैक्षणिक वर्षामध्ये अनधिकृतपणे सुरुं असलेल्या उच्चमाध्यमिक शाळां/ कनिष्ठ महाविलयातील विदयार्थ्यांना इयत्ता 12 वी च्या परीक्षेस प्रविष्ट होण्यास परवानगी देण्याबाबत.

12-10-2006

पीडीएफ फाईल

5283

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

सेवानिवृत्तीवेतनाची प्रकरणे वेळेंवर सादर होण्यासंदर्भात

05-10-2006

पीडीएफ फाईल

5284

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

बिगर आदिवासी क्षेत्रातील सन 2000-01 व त्यापूर्वीच्या आणि 2001-02 त्यापूर्वीच्या विनाअनुदानित उच्चमाध्यमिक शाळांंच्या वर्ग/ तुकडया अनुदानावर आणणे

21-09-2006

पीडीएफ फाईल

5285

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

सन 2006-07 या आर्थिक वर्षापासून राज्यातील मान्यताप्राप्त अनुदानित खाजगी प्राथमिक शाळांतील एकूण 541 विनाअनुदानित तुकडयांना अनुदान मंजूर करण्याबाबत.

16-09-2006

पीडीएफ फाईल

5286

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

सन 2006-07 या आर्थिक वर्षापासून राज्यातील मान्यताप्राप्त विना अनुदानित खाजगी प्राथमिक शाळांंना अनुदान मंजूर करण्याबाबत

16-09-2006

पीडीएफ फाईल

5287

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

सन 2006-2007 या आर्थिक वर्षात बिगर आदिवासी क्षेत्राातील निकषपात्र 439 माध्यमिक शाळांंना अनुदान मंजूर करण्याबाबत

16-09-2006

पीडीएफ फाईल

5288

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

सन 2006-2007 या आर्थिक वर्षात बिगर आदिवासी क्षेत्रातील निकषपात्र 840 माध्यमिक शाळांंना अनुदान मंजूर करण्याबाबत

15-09-2006

पीडीएफ फाईल

5289

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

अध्ययन अक्षम असलेल्या इयत्ता 1 ली ते इयत्ता 12 वी च्या विदयार्थ्यांना विशेष सवलती देण्याबाबत

07-09-2006

पीडीएफ फाईल

5290

शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

अनधिकत माध्यमिक शाळांंमध्ये शिकणा-या विद्यार्थ्यांना अधिकत शाळेंतून माध्यमिक व उच्चमाध्यमिक शालांत परीक्षेसाठी प्रविष्ट होण्यासाठी प्रतिबंध

18-08-2006

पीडीएफ फाईल

No comments:

Post a Comment