क्रमांक |
विभागाचे नाव |
शीर्षक |
जी.आर. दिनांक |
डाउनलोड |
||
1 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
शालेय पोषण आहार योजनेंतर्गत अनुसूचित
जमाती लेखाशिर्षांतर्गत सन 2021-22 या आर्थिक वर्षातील राज्य हिस्स्याच्या निधी वितरणाबाबत. |
22-03-2022 |
|||
2 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
राष्ट्रीय छात्रसेना, गट मुख्यालय, मुंबई-ब येथील कार्यालयीन इमारतीची
दुरुस्ती व नुतनीकरणानंतर विद्युत संच मांडणीचे
नुतनीकरण करण्यास प्रशासकीय मान्यता देणेबाबत. |
22-03-2022 |
|||
3 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
शाळा स्थलांतर- शेतकरी शिक्षण प्रसारक मंडळ, मुंबई संचालित डि.एस.डी. स्कूल, कल्याण या शाळेचे मु.पो.नांदकर, ता.भिवंडी, जि.ठाणे येथे स्थलांतर करणेबाबत. |
22-03-2022 |
|||
4 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
जवाहर नवोदय विद्यालय, घोट ता. चामोर्शी जि. गडचिरोली येथील वन विभागाच्या
जमीनीचा मोबदला रु. 1,96,14,756/-
अदा करणेबाबत.. |
21-03-2022 |
|||
5 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
दि. 09.03.2022 ते 14.03.2022 या कालावधीत चंदीगढ येथे आयोजित अखिल
भारतीय नागरी सेवा लॅान टेनिस स्पर्धा 2021-22 मध्ये महाराष्ट्राचा संघ सहभागी होण्यासाठी होणाऱ्या खर्चास मंजूरी देण्याबाबत. |
21-03-2022 |
|||
6 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
दिनांक 24.03.2022 ते 30.03.2022 या कालावधीत पंचकुला हरयाणा येथे
आयोजित अखिल भारतीय नागरी बॅडमिंटन स्पर्धा २०२१-२२ मध्ये महाराष्ट्राचा संघ सहभागी होण्यासाठी होणाऱ्या खर्चास मंजूरी देण्याबाबत. |
21-03-2022 |
|||
7 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
महाराष्ट्र विनियोजन अधिनियम, 2021.निधी वितरण.....(तात्पुरती व्यवस्था) |
17-03-2022 |
|||
8 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
केंद्र पुरस्कृत योजनांचे निधी वितरण व विनियोग, सार्वजनिक वित्तीय व्यवस्थापन प्रणाली (PFMS) व Nodal Officer
यांची नियुक्ती करण्याबाबत. |
16-03-2022 |
|||
9 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
समग्र शिक्षा अभियानांतर्गत शिक्षक शिक्षण (Teacher Education) या केंद्र पुरस्कृत योजनेंतर्गत सन 2021-2022 या वित्तीय वर्षासाठी राज्य हिस्सा (General) वितरीत करण्यास मान्यता देणेबाबत. |
16-03-2022 |
|||
10 |
शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग |
सन 20२१-२२ या आर्थिक वर्षातील सैनिक शाळा, सातारा व चंद्रपूर या सैनिक शाळेतील विद्यार्थ्यांच्या
शिष्यवृत्तीकरिता निधी वितरीत करण्याबाबत. |
16-03-2022 |
No comments:
Post a Comment